Federer dễ dàng đi tiếp tại giải Brisbane

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:38:45

Tay vợt người Thuỵ Sỹ chỉ mất hơn 1 tiếng để giành quyền đi tiếp sau khi đánh bại Matosevic tới tỷ số 2 - 0.

 Federer dễ dàng đánh bại tay vợt nước chủ nhà (Ảnh: AFP).

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Marinko Matosevic rõ ràng chưa phải là đối thủ xứng tầm với Roger Federer trong trận đấu tứ kết giải quần vợt Brisbane (Australia). Thậm chí Marinko Matosevic chỉ thắng được 1 ván trong mỗi set và gác vợt nhanh chóng với tỷ số 1-6, 1-6.

Một tay vợt Australia khác là Samuel Groth cũng dừng bước ở vòng đấu này sau khi để thua Jérémy Chardy (Pháp) 5-7, 4-6. Tuy nhiên, nước chủ nhà vẫn còn một đại diện vào đến bán kết, với chiến thắng 6-4, 6-2 của Lleyton Hewitt trước đối thủ người Rumani - Marius Copil.

Tại bán kết, Lleyton Hewitt sẽ gặp hạt giống số 2 người Nhật Bản - Kei Nishikori trong khi Roger Federer so tài cùng Jérémy Chardy.

Trong khi đó, tại bán kết giải Doha (Qatar), tưởng như tay vợt người Đức Peter Gojowczyk đã có thể làm nên bất ngờ khi anh dẫn Rafael Nadal 6-4 ở set đấu thứ nhất. Thế nhưng, trật tự nhanh chóng được tái lập và hạt giống số 1 của giải giành phần thắng ở cả hai séc sau 6-2, 6-3 để ghi tên mình vào trận chung kết.

Người sẽ ngăn cản Rafael Nadal đến với danh hiệu đầu tiên trong năm 2014 là Gael Monfils, tay vợt Pháp đã nhanh chóng đánh bại Florian Mayer (Đức) 6-3, 6-2 ở trận bán kết còn lại, diễn ra rạng sáng 4-1./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên