Gặp lại “cố nhân”!

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

Sau khi lừa lấy xe của chị Nguyễn Thị S., quê Bạc Liêu rồi bỏ trốn khoảng 1 năm đến ngày 6-6, Đồng Văn Biên, SN 1961, quê Hải Dương chạy xe máy vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh thì tình cờ gặp lại “cố nhân” và phải về cơ quan công an để trả lời cho hành vi “mượn xe không trả”.  

 Đối tượng Đồng Văn Biên bị phát hiện sau một năm “mượn xe không trả”!

Trước đó, qua lời giới thiệu của bạn bè vào ngày 6-5-2013, chị S. chạy xe máy BS 94D1- 091.12 đến quán ăn ở thị trấn Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên để gặp Biên theo lời hẹn. Vào quán gặp khoảng 5 phút thì Biên viện cớ xe hết xăng rồi hỏi mượn xe của chị S. để đi rước bạn đến cho vui. Tin lời, chị S. giao xe cho Biên nhưng sau đó hắn không quay trở lại. Chị S. gọi điện thì Biên không nghe máy khiến chị S. phải thanh toán tiền ăn rồi tìm đến công an địa phương trình báo sự việc. Thông tin trên cũng đã được báo đến các thành viên CLB Phòng chống tội phạm trên địa bàn toàn tỉnh. Bẵng đi một thời gian dài, đến 10 giờ sáng ngày 6-6-2014, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.TDM phát hiện người chạy xe máy có đặc điểm giống như chị S. báo mất trước đây một năm nên theo dõi khi anh ta vào bệnh viện. Chị S. được mời đến ngay để nhận dạng và xác định đúng đối tượng này đã lừa lấy xe của mình.

Ngay sau đó, đối tượng đã được các “hiệp sĩ” phối hợp cùng lực lượng chức năng mời về công an địa phương làm việc. Đối tượng khai nhận đã dàn cảnh lừa chị S. để lấy xe máy. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

L..T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên