Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm y tế

Cập nhật: 29-10-2019 | 08:15:58

Thường trực HĐND huyện Bàu Bàng vừa giám sát công tác thực hiện chính sách bảo hiểm y tế(BHYT) giai đoạn 2016-2020 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Bà Võ Thị Kim Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn.

Tại xã Cây Trường II, đoàn tiến hành giám sát các hoạt động thực hiện chính sách, pháp luật về BHYT, như: Công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật vàvận động nhân dân tham gia BHYT; công tác phối hợp giữa các cấp, các ngành trong việc thực hiện Luật BHYT; kết quả đạt được của địa phương trong giai đoạn 2016-2019 về thực hiện chính sách, pháp luật về BHYT; việc mở rộng đối tượng tham gia BHYT để thực hiện lộ trình BHYT toàn dân…

Tại buổi giám sát, địa phương cũng đã trình bày những khó khăn, thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện BHYT toàn dân; đồng thời các thành viên đoàn giám sát cũng đãhướng dẫn, hỗ trợ địa phương các giải pháp để nâng cao công tác vận động người dân tham gia BHYT toàn dân trong những năm tiếp theo.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên