Giải bóng đá 7 người Cúp Quốc gia 2024: Bình Dương có 2 đại diện tham dự

Cập nhật: 18-10-2024 | 09:07:01

Bước sang mùa thứ 4 tại Giải bóng đá 7 người Cúp Quốc gia 2024 - Hyundai Thành Công Cúp 2024 - khu vực miền Nam (VSC-S4), Bình Dương có hai đại diện tham gia là Bamboo FC và An Nguyên Bảo FC. Đây là hai đại diện tốt nhất của bóng đá phong trào Bình Dương tham gia ngày hội lớn nhất ở môn bóng đá 7 người hiện đang rất phát triển.


An Nguyên Bảo FC là ẩn số thú vị tại Giải bóng đá 7 người Cúp Quốc gia 2024 - Hyundai Thành Công Cúp 2024 - khu vực miền Nam. Ảnh: VĂN LÂM

Với Bamboo FC, đây đã là lần thứ 4 đại diện của Bình Dương tham dự sân chơi này. Tại VSC-S2, Bamboo FC giành hạng ba chung cuộc. Ở mùa giải VSC-S3, đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa giành hạng nhì chung cuộc khu vực miền Nam và giành quyền dự vòng chung kết (VCK) của giải. Ở lần thứ 3 tham dự sân chơi này (VSC-S4), đại diện của Bình Dương đặt mục tiêu giành chức vô địch vòng loại khu vực miền Nam và đăng quang tại VCK của giải đấu danh giá nhất của sân chơi 7 người.

Trong khi đó, An Nguyên Bảo FC là cái tên còn khá mới, nhưng đội bóng đến từ Tân Uyên đặt mục tiêu vào đến vòng bán kết của VSC-S4, nếu may mắn hơn có thể sẽ giành vé lần đầu dự VCK của giải đấu này. Thế mạnh của đội bóng được đầu tư bởi ông bầu Bảo Bali là lực lượng chính của đội có đến 70% là các cầu thủ phong trào người Bình Dương. Việc được ở gần nhau, thường xuyên tập luyện và thi đấu sẽ giúp lối chơi của đội được gắn kết nhiều hơn.

Theo thông báo của BTC VSC-S4, vòng loại khu vực miền Nam có 12 đội tham dự, chính thức khởi tranh từ ngày 26-10 tại sân bóng đá Gia Định (Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh). Trước khi VSC-S4 khởi tranh, vòng loại ở các khu vực miền Bắc, miền Trung, Tây nguyên đều đã khởi tranh. Hai đội nhất nhì ở mỗi khu vực sẽ giành vé dự VCK diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh vào đầu tháng 12 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=45
Quay lên trên