Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương đặt mục tiêu dự vòng chung kết

Cập nhật: 14-06-2023 | 08:52:57

Trong lần thứ 2 tham dự Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5), đại diện của Bình Dương là Câu lạc bộ Bamboo đặt mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 2, vị thứ vừa đủ để giúp cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc giành vé dự vòng chung kết (VCK).


Đại diện Bình Dương - Bamboo đặt chỉ tiêu giành vé dự VCK sân 7 toàn quốc 2023

Theo thông tin từ Ban Tổ chức giải, mùa giải 2023 khu vực miền Nam có 12 đội bóng tham dự gồm Spa Lan Ngọc (Kiên Giang), My My, Song Hùng, Cửa Tùng Vĩnh Quang, Đạt Tín, Nghiêm Phạm, Sang Trọng, An Biên, WTEAM, Lamy Land, Bảy Núi và Bamboo. Tương nhự như 4 mùa giải trước, SPL-S5 vẫn thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm lượt đi và về. Giải đấu khởi tranh từ ngày 17-6 và hạ màn vào tháng 8.

Trong lần thứ 2 tham dự sân chơi này, Câu lạc bộ Bamboo đặt chỉ tiêu giành vị trí thứ 2 ở khu vực phía Nam. Nếu mục tiêu này thành hiện thực, đại diện của Bình Dương sẽ góp mặt tại VCK sân 7 toàn quốc vào cuối tháng 8-2023. Ở mùa giải 2022, Bamboo từng đạt được thành tích khá tốt, nhưng sự hụt hơi ở những vòng đấu cuối đã khiến cho đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa chỉ về đích ở vị trí thứ 4.

Quyết tâm cải thiện thành tích và đặt mục tiêu giành vé dự VCK toàn quốc, năm nay Bamboo đã có sự đầu tư kỹ lưỡng về lực lượng cũng như thể lực và kỹ, chiến thuật. Trước giải đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã giành chức vô địch Giải bóng đá sân 7 Bình Dương 2023 - một bước chạy đà khá tốt của đội cho sân chơi lớn hơn, mang tầm toàn quốc. Trận đấu đầu tiên của Bamboo tại SPL-S5 sẽ diễn ra vào chiều ngày 17-6 khi đối đầu với Đạt Tín - đội bóng đang là đương kim vô địch sân 7 quốc gia.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên