Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương ngược dòng ấn tượng

Cập nhật: 03-07-2023 | 09:07:04

Để cho đối thủ là Thanh Hùng Futsal vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, nhưng bằng sự kiên cường và bản lĩnh của mình, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC đã tạo nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng, đánh bại đối thủ với tỉ số 5-2.


Niềm vui giành được chiến thắng của các cầu thủ Bamboo FC tại vòng 3. 

Sau khi để thua Nghiêm Phạm Holding với tỉ số 1-5 ở lượt đấu thứ 2 tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023, Bamboo FC đã đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Thanh Hùng Futsal ở lượt 3 để xốc lại tinh thần. Thế nhưng, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sớm đã phải nhận lấy hai “gáo nước lạnh” khi đối thủ có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Tưởng chừng sẽ sớm gục ngã trước đối thủ, nhưng đại diện của Bình Dương đã xốc lại tinh thần trong giờ nghỉ, cùng với sự quyết tâm của toàn đội, Bamboo FC đã tạo nên màn lội ngược dòng khá ấn tượng. Theo đó, cú hattrick của Danh Toại cùng hai pha lập công của Văn Phúc và A Hưng đã giúp cho đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Thanh Hùng Futsal.

Chiến thắng này giúp cho Bamboo FC hiện đang có được 6 điểm, tạm thời vươn lên xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tạm thời tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023. Lúc này, Song Hùng đang dẫn đầu với 3 chiến thắng cùng 9 điểm tuyệt đối. Vào ngày 8-7 tới đây, Bamboo FC sẽ đối đầu với Lamyland tại vòng 4.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên