Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 khu vực miền Nam: Hấp dẫn tấm vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 08-08-2023 | 10:08:04

Kết thúc lượt trận thứ 9 của Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5), ngoại trừ An Biên đang vươn lên dẫn đầu bảng với 22 điểm, hiện đang có 4 đội có cùng 17 điểm gồm: Bamboo FC, Bảy Núi, Song Hùng và Đạt Tín. Điều này khiến cho cuộc chiến giành vé dự vòng chung kết (VCK) toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 8 tới đây trở nên vô cùng hấp dẫn, kịch tính.


Bamboo FC đang rất quyết tâm với việc lần đầu tiên giành vé dự VCK Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 - Bia SAIGON Cup

Đáng chú ý, trong số 4 đội bóng có cùng 17 điểm, Bamboo FC và Bảy Núi là hai đội bóng phủi đến từ Bình Dương. Với hiệu số 6/5, Bamboo FC hiện đang xếp trên Bảy Núi với vị trí thứ 2, trong khi đối thủ xếp ở vị trí thứ 3. Và trận đấu giữa hai đội vào cuối tuần này (12-8) sẽ quyết định nhiều đến thứ hạng cũng như tấm vé còn lại đi dự VCK toàn quốc của khu vực miền Nam.

Đội giành chiến thắng gần như nắm được tấm vé dự VCK toàn quốc. Trong khi đó, xét về tương quan lực lượng, chất lượng đội hình của hai đội khá tương đồng. Nếu như Bamboo FC có chất lượng đội hình đồng đều nhờ chơi lâu năm và gắn kết khá lâu với nhau thì Bảy Núi là tập hợp những cựu cầu thủ trẻ của bóng đá An Giang hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Có cùng điểm số và chỉ chênh lệch nhau đúng 1 bàn thắng, hai đại diện của Bình Dương sẽ tạo nên một trận chung kết sớm trong mơ về tấm vé dự VCK Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên