Giải bóng đá TP.Mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2023: Xác định 16 đội dự vòng chung kết

Cập nhật: 07-08-2023 | 18:21:37

(BDO) Vào cuối tuần qua, Giải bóng đá TP.Mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2023 đã đi đến những trận đấu cuối cùng ở 4 cụm sân. Theo đó, 16 đội bóng xuất sắc nhất đã ghi tên mình vào chơi vòng chung kết (VCK) của giải.

Lịch thi đấu VCK Giải bóng đá TP.Mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2023.

Theo đó, tại cụm sân KCN VSIP 1, 4 đội bóng mạnh nhất gồm: FC Heineken, Kim Châu Trân, AE Bình Dương và Cảng Bình Dương đã giành quyền dự VCK. Trong trận chung kết cụm khu vực này, FC Heineken đã thắng sát nút Kim Châu Trân 4-3 để giành ngôi vương.

Tại cụm sân Gò Đậu, Hướng Dương FC, Công An tỉnh, Bamboo FV và Akara FC ghi tên mình vào chơi VCK. Ở cụm sân này, Hướng Dương FC và Công An tỉnh đã tạo nên trận chung kết chất lượng cao khi hai đội cầm chân nhau 1-1 trong 90 phút, chung cuộc Hướng Dương FC giành thắng lợi trên chấm 11m với tỷ số 4-3.

Thắng Đệ FC là đội bóng giành ngôi vương cụm sân TP.Mới.

Tại cụn sân TP.Mới Bình Dương, Thắng Đệ FC, Út Du TPK, Gạch Phân Bón Con Voi, Tiệm Vàng Kim Định và Sofa TAT là 5 đội giành quyền dự VCK mùa giải 2023. Tại đây, Thắng Đệ FC là những nhà vô địch sau khi vượt qua Út Du TPK 1-0 trong trận chung kết với tỷ số 1-0. 

Ở cụm sân KCN Mỹ Phước 1, Garage Hoàng Diệu, Miền Đông FC và Song Long FC cũng đã xuất sắc giành quyền dự VCK cuối cùng. Tại đây, Garage Hoàng Diệu đã đăng quang sau khi đánh bại Miền Đông FC 3-0 trong trận chung kết.

Hướng Dương FC thể hiện sức mạnh với ngôi vương cụm sân Gò Đậu.

Sau khi kết thúc 4 trận chung kết ở 4 cụm sân, xác định được 16 cái tên dự VCK. Vào chiều 7-8 tại sân Gò Đậu, BTC giải đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho các đội. Theo đó, bảng A gồm: Gạch Phân Bón Con Voi, Công An tỉnh, Garage Hoàng Diệu và Cảng Bình Dương. Ở bảng B có 4 đội gồm: Kim Định, Kim Châu Trân, Song Long FC và Hướng Dương FC.

Trong khi đó bảng C có các đội gồm: Thắng Đệ FC, Bamboo FC, AE Bình Dương và Miền Đông FC. Tại bảng D có 4 đội: Út Du TPK, Heineken, Akara FC và Sofa TAT. Theo như thông báo của BTC Giải bóng đá TP.Mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2023, các trận đấu của VCK bắt đầu từ ngày 13-8 tại cụm sân TP.Mới Bình Dương. Thi đấu liên tục đến 24-9 sẽ hạ màn bằng trận chung kết của giải.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên