Hạ gục Khánh Hòa 3-0, Becamex Bình Dương tiến gần mục tiêu trụ hạng

Cập nhật: 05-08-2023 | 20:22:56

(BDO) Ba pha lập công của Tiến Linh, Rimario và A Sân giúp Becamex Bình Dương (B.BD) hạ gục Khánh Hòa 3-0 tại vòng 4 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tiến gần mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.  

Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương dự khán trận đấu giữa B.BD gặp Khánh Hòa trên sân nhà Gò Đậu chiều 5-8. Ảnh: Thái Hải

Chiều 5-8, B.BD tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà Gò Đậu. Đến dự khán trận đấu quan trọng này có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương.  

Các cầu thủ B.BD đã chơi một trận hay nhất từ đầu mùa giải, tự mình định đoạt tấm vé trụ hạng. Ảnh: Anh Khoa

Xác định tính chất quan trọng của trận đấu này, B.BD đã dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng từ khá sớm. Sau những pha hãm thành liên tiếp và tình huống đánh đầu trúng cột dọc của Việt Cường, B.BD đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tiền đạo đội trưởng Tiến Linh đệm lòng thành bàn, mở tỷ số 1-0 cho đội nhà ở phút 36. Đến phút 43, tiền đạo vào sân thay người Rimario nhân đôi cách biệt sau cú sửa lòng khá may mắn.

Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà B.BD. Ảnh: Anh Khoa

Sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ B.BD chơi chắc chắn để bảo vệ thành quả đạt được. Thế nhưng, khi tất cả đã nghĩ đến kết quả thắng chung cuộc 2-0 cho B.BD, cầu thủ vào sân thay người A Sân đã định đoạt kết quả chung cuộc 3-0 cho đội nhà sau tình huống đệm lòng cận thành ở cuối trận.

Tiền đạo Rimario nâng tỷ số lên 2-0 cho B.BD sau khi vào thay người được 3 phút. Ảnh: Anh Khoa

Giành chiến thắng 3-0 trước Khánh Hòa, B.BD có được 14 điểm và gần như nắm chắc trong tay vé trụ hạng ở mùa giải 2023. Trong hai trận đấu cùng giờ, Đà Nẵng trên sân nhà đã để thua Sông Lam Nghệ An 0-1. Ở cuộc đối đầu tại Pleiku, TP.Hồ Chí Minh đã vượt qua Hoàng Anh Gia Lai với chiến thắng sát nút 1-0. 

Kết thúc trận đấu, ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương xuống sân bắt tay chúc mừng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Thái Hải

Sau vòng đấu này, B.BD có được 14 điểm (-4), TP.Hồ Chí Minh 14 điểm (-11) và Đà Nẵng 11 điểm (-10). Như vậy, Đà Nẵng là đội bất lợi nhất trong cuộc chiến trụ hạng dù cơ hội vẫn còn với thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Ở lượt đấu cuối diễn ra vào ngày 11-8 tới đây, B.BD sẽ làm khách trước TP.Hồ Chí Minh, trong khi Đà Nẵng phải làm khách trước Khánh Hòa. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên