Giao hữu bóng đá ngành văn hoá tỉnh Bình Dương và tỉnh Champasak (Lào)

Cập nhật: 04-08-2023 | 12:52:09

(BDO) Sáng 4-8, tại sân Gò Đậu, Bình Dương đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa hai đội VIP Bình Dương và VIP Champasak (Lào). Đây là một trong những hoạt động giữa hai tỉnh nhân chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương của Đoàn đại biểu Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Champasak.

Tham dự có ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; ông Som Bouttakoun, Phó tỉnh trưởng tỉnh Champasak.


Đội chủ nhà VIP Bình Dương có mặt trên sân Gò Đậu từ sớm để khởi động và chào đón đội VIP Champasak. Ảnh: Thái Hải.


Đội VIP Champasak có mặt tại sân Gò Đậu, chụp hình lưu niệm trước khi bước vào sân. Ảnh: Thái Hải.

Kết quả trận giao hữu bóng đá, VIP Bình Dương thắng VIP Champasak 6-5.



Lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bình Dương và tỉnh Champasak có mặt tham dự trận đấu giao hữu bóng đá giữa hai đội. Ảnh: Thái Hải.



Ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; ông Som Bouttakoun, Phó tỉnh trưởng tỉnh Champasak trao tặng hoa và cờ lưu niệm cho 2 đội. Ảnh: Thái Hải.

Chia sẻ về chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương, ông Som Bouttakoun cho biết: “Tôi và đoàn cảm thấy rất vui vì được tỉnh Bình Dương tiếp đón chu đáo. Đây là dịp để hai bên giao lưu thể thao, đồng thời thắt chặt tình hữu nghị giữa 2 tỉnh. 


Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương Hồ Hồng Thạch bắt tay các cầu thủ  đội VIP Champasak. Ảnh: Thái Hải.


Cầu thủ hai đội chụp hình kỷ niệm trước khi bắt đầu trận đấu giao hữu. Ảnh: Thái Hải. 


Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: Thái Hải.

Hy vọng, sự hợp tác giữa hai tỉnh Champasak và Bình Dương trong các lĩnh vực giáo dục, thể thao, kinh tế sẽ tốt đẹp hơn sau chuyến đi lần này”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên