Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19- Cúp Number 1: Becamex Bình Dương và Sài Gòn chia điểm

Cập nhật: 21-12-2018 | 18:07:05

Chiều qua (20-12), Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19- Cúp Number 1 đã được khai mạc tại sân vận động Gò Đậu. Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Phạm Đăng Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục - Thể thao. Ngay sau đó, đã diễn ra trận đấu đầu tiên của giải giữa

Becamex Bình Dương (B.BD) gặp Sài Gòn.

Với hy vọng mang đến cho khán giả nhà một trận cầu chất lượng, sau thời gian dài V.League 2018 hạ màn, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã nhập cuộc khá chủ động và cống hiến cho các cổ động viên một trận cầu khá mãn nhãn. Bằng sự cơ động của tiền vệ Tô Văn Vũ, đội chủ sân Gò Đậu đã gần như làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Sự năng nổ cùng sức trẻ của Tô Văn Vũ và sự tinh tế của tân binh Wander Luiz, B.BD nhiều lần tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Đức An của Sài Gòn. Tuy nhiên, các cơ hội cứ bỏ qua trong tiếc nuối.


Tân binh Wander Luiz (19) có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Becamex Bình Dương
Ảnh: THÁI HẢI

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, B.BD đã phải nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 80, Thiago Moura bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Sài Gòn sau cú sút phạt xuyên hàng rào. Quyết tâm không chịu trắng tay trong trận đầu ra quân, các cầu thủ đội nhà đã vùng lên mạnh mẽ ngay sau bàn thua. Phút 87 của trận đấu, cầu thủ vừa mới vào sân thay người là Tô Văn Vũ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho B.BD.

Những phút cuối trận, thầy trò HLV Trần Minh Chiến vùng lên khá mạnh mẽ hòng mong muốn có một chiến thắng tại giải đấu mà họ hiện đang là đương kim vô địch. Thế nhưng, những nỗ lực của Wander Luiz, Đông Triều và Tô Văn Vũ không thể giúp cho khán giả có mặt trên sân Gò Đậu thêm một lần được hưởng niềm vui. Chút tiếc nuối khi B.BD chỉ giành được kết quả hòa trong ngày ra quân. Nhưng thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã thể hiện bộ mặt khá tốt sau hơn một tháng hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Các tân binh mới của đội cũng đã cho thấy được sự hòa nhập khá tốt với các đồng đội tại đội bóng đất Thủ. Hôm nay (21-12), giải sẽ diễn ra trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp Hoàng Anh Gia Lai lúc 17 giờ.

Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp trận đấu của B.BD gặp Sài Gòn, Ban Tổ chức giải đã họp báo thay đổi tên đội tham dự và thể thức thi đấu của giải. Theo đó, vì gặp khó khăn về thủ tục di chuyển nên 2 đội bóng Tooro United (Uganda) và Cascavel Creativio (Brazil) không kịp đến Việt Nam tham dự giải. Vậy nên, Ban Tổ chức giải quyết định mời CLB Tân binh Wander Luiz (19) có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Becamex Bình Dương Ảnh: THÁI HẢI

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên