Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2012: Công an TX.Thuận An và Tam Hưng vào chung kết

Cập nhật: 06-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (6-9), tại  sân vận động tỉnh Bình Dương đã diễn ra 2 trận bán kết giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC 2012.

 Pha tranh bóng trong trận đấu Công an TX.Thuận An (áo đỏ) và Trường Duy

Kết quả, ở trận bán kết 1, đội bóng Gốm Tam Hưng đã giành chiến thắng trước đội Doanh nghiệp vàng Kim Dung với tỉ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của cầu thủ Nguyễn Quang Trung để giành quyền vào chơi trận chung kết. Trận bán kết còn lại giữa Công an TX.Thuận An và đội Trường Duy diễn ra rất hấp dẫn. Dù ghi bàn thắng mở tỉ số trước từ phút 30 nhờ công của cựu hậu vệ Becamex Bình Dương là Lê Chí  Hiếu nhưng đội Trường Duy đã không thể bảo toàn được thắng lợi. Sau khi để cho tiền đạo Ngô Thanh Bình san bằng cách biệt 1-1 ở phút 70 cho Công an TX.Thuận An, đội Trường Duy đã mất tinh thần và sự tự tin nên để thua trong loạt sút luân lưu 11m (tỉ số 3-4), đành nhìn đối thủ đoạt vé vào trận tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra vào ngày 15-9 tới tại cụm sân vận động Thành phố mới Bình Dương.

Long Vĩnh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=253
Quay lên trên