Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023: Hấp dẫn vòng đấu bán kết

Cập nhật: 13-09-2023 | 09:19:16

Sau hơn 3 tháng tranh tài, vượt qua 155 đội bóng phong trào trong và ngoài tỉnh, 4 đại diện xuất sắc nhất gồm Út Du TPK, Heniken, Công an tỉnh và Bamboo FC đã ghi tên mình vào chơi vòng bán kết Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023.


Đội bóng đá Công an tỉnh là hiện tượng của mùa giải 2023

Theo đánh giá của giới chuyên môn, sự xuất hiện của 4 đội bóng phong trào xuất sắc nhất của bóng đá Bình Dương hiện tại hứa hẹn sẽ giúp cho vòng bán kết của giải nhiều kịch tính và bất ngờ. Bởi cả 4 đại diện ưu tú của bóng đá phủi Bình Dương đều có sức mạnh và yếu tố bất ngờ của riêng mình. Trong số 4 đại diện kể trên, Bamboo và Út Du TPK được đánh giá cao hơn Công an tỉnh và Heniken. Đó là hai đội bóng có truyền thống lâu năm, thay nhau thống trị nhiều giải đấu lớn nhỏ từ sân 5, sân 7 và sân 11 ở các giải đấu phong trào trong tỉnh. Trong đó, Bamboo FC đang là những nhà đương kim vô địch của giải. Nói vậy không có nghĩa là Công an tỉnh và Heniken không có cơ hội tạo nên bất ngờ. Bởi để đi đến vòng bán kết này, cả hai cũng đã phải vượt qua nhiều đối thủ mạnh, khó khăn cũng như thử thách không nhỏ. Chất lượng đội hình tốt cùng quyết tâm cao chính là yếu tố để Công an tỉnh và Heniken ghi tên mình ở vòng đấu này.

Hai trận bán kết của giải sẽ diễn ra vào cuối tuần này (ngày 17-9) giữa Út Du TPK gặp Công an tỉnh lúc 7 giờ 30 phút và Heniken đối đầu Bamboo FC lúc 9 giờ tại sân bóng đá thành phố mới Bình Dương. Các đội hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn về chuyên môn cũng như chiến thuật.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=764
Quay lên trên