Giải bóng đá Thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản lần V-2023: Sẵn sàng cho ngày khai mạc

Cập nhật: 13-12-2023 | 19:40:01

(BDO) Chiều mai (14-12), tại sân vận động TP.Mới Bình Dương sẽ diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản lần thứ V-2023. Đây là giải đấu được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

U13 Becamex Bình Dương được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt tại giải đấu năm 2023.

Ở tuổi lên 5, Giải bóng đá Thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức với quy mô lớn và khá hoành tráng với sự góp mặt của 12 đội tuyển bóng đá trẻ đến từ hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó, nước chủ nhà Việt Nam có sự góp mặt của 7 đội gồm: Becamex Bình Dương FC, Hà Nội FC, Huế FC, Bình Phước FC, Đồng Tháp FC, Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh FC và  PVF. 

U13 TP.Hồ Chí Minh đang là những nhà vô địch của Giải bóng đá Thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản lần thứ IV

Về phía Nhật Bản có 4 CLB U13 gồm: Kawasaki Frontale, Yokohama FC, Kataller Toyama, Shimizu S-pulse, cùng với đó là một đội khách mời FELDA Football Academy (Malaysia). Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 14 đến  17-12 tại sân vận động TP. Mới Bình Dương. 

Ngoài các trận đấu hấp dẫn, chất lượng của 12 đội dự giải năm nay, ngày 17-12, còn diễn ra trận đấu đặc biệt “All – Star” quy tụ các cầu thủ được chọn từ các đội tham gia giải. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên VTV. Đặc biệt, tất cả các trận đấu tại giải sẽ phát sóng trực tiếp trên tran fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNJPU13 .

Với thông điệp “Tin vào tương lai – Hướng tới cầu môn”, mùa giải lần thứ 5 hứa hẹn mang đến những trận đấu vô cùng mãn nhãn cho những người hâm mộ bóng đá của 2 quốc gia. 

Từ giải đấu này, bóng đá Việt Nam và các nước tham dự có thể tìm ra được những tài năng trẻ tiềm năng, là nguồn bổ sung cầu thủ chất lượng cho các đội tuyển trẻ Quốc gia của mình trong tương lai.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên