Giải cờ vua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2018: Vận động viên Bình Dương đoạt 15 huy chương các loại

Cập nhật: 06-06-2018 | 09:29:39

Theo thông tin từ Ban huấn luyện đội cờ vua Bình Dương, tại Giải cờ vua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2018, Bình Dương tham dự 19 VĐV hệ chuyên nghiệp và phong trào.

Kết quả, Bình Dương đoạt 15 huy chương các loại (5 vàng, 4 bạc, 6 đồng) ở nội dung cờ chớp và cờ tiêu chuẩn. Trong đó 5 HCV thuộc về Lê Quý Tài, U10; Hoàng Ngọc Diệp, U10 nữ và 3 HCV đồng đội. Được biết, giải thu hút 300 VĐV đến từ 20 đơn vị, CLB thuộc các tỉnh, thành khu vực phía Nam, gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Kiên Giang, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Hậu Giang, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Quân đội. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: Cờ tiêu chuẩn (theo nhóm tuổi: U6, U8, U10, U13, vô địch) và cờ chớp nhoáng (hệ chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, không chuyên).

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên