Giải cứu 2 cháu bé bị mắc kẹt trong căn hộ chung cư

Cập nhật: 04-11-2022 | 16:23:06

(BDO) Vào lúc 11 giờ 55 phút ngày 4-11, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an TP.Thuận An nhận tin có 2 cháu bé mắc kẹt trong căn hộ chung cư Hồng Sanh, đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP.Thuận An.



Lực lượng cứu nạn cứu hộ đập cửa kính giải cứu 2 cháu bé sau 15 phút nhận được tin báo.

Trước đó, sáng cùng ngày, người thân cháu trai Châu Tuệ Minh (sinh năm 2020) đi công việc và để cháu Minh ở nhà. Thời điểm này, trong căn hộ còn có cháu Huang Li Rui (sinh năm 2020, quốc tịch Trung Quốc) là bạn hàng xóm sang căn hộ chơi với cháu Minh. Đến 11 giờ 55 phút, chị Huỳnh Thị Chi - mẹ của cháu Minh về thì không thể mở cửa do 2 cháu bé đã chốt cửa bằng khoanh sắt phía trong.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường. Lực lượng đã tiến hàng đập cửa kính, mở khóa cửa, giải cứu 2 cháu bé. 

Hiện 2 cháu Minh và Huang Li Rui đã ổn định tinh thần.

 Tin, ảnh: Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên