Giải cứu con tin khỏi đối tượng ngáo đá

Cập nhật: 28-10-2017 | 09:00:11

Ngày 27-10, Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Hiếu (36 tuổi, quê Lạng Sơn) để điều tra hành vi đe dọa giết người.

Theo tài liệu, Hiếu ở chung với vợ là chị Luân Thị T. và 2 con nhỏ. Vào khoảng 3 giờ ngày 23-10, Hiếu thức dậy đi vào nhà vệ sinh để sử dụng ma túy đá. Sau đó Hiếu không tỉnh táo, luôn nghĩ có người ở bên ngoài phòng trọ đe dọa giết mình nên anh ta đóng cửa phòng lại sau đó la hét yêu cầu công an đến đưa mình về quê. Lúc này, chị Sương (chủ khu nhà trọ) đến ẵm bé Nguyễn Quốc Bảo (là con trai của Hiếu) ra bên ngoài vì lo sợ điều chẳng lành xảy ra. Thấy vậy, Hiếu cầm một cây kéo kề vào cổ của bé Bảo và rồi tiếp tục la hét. Sự việc trên được người dân trình báo đến Công an phường Khánh Bình.

Nhận được tin báo, Công an TX.Tân Uyên phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh triển khai kế hoạch giải cứu cháu Bảo khỏi đối tượng ngáo đá. Đến 6 giờ 30 phút ngày 24-10, sau khi được lực lượng chức năng động viên, thuyết phục thì Hiếu đã buông hung khí, mở cửa phòng trọ ra ngoài đầu thú. Bé Bảo được an toàn và sức khỏe bình thường.

Tại trụ sở công an, Hiếu thừa nhận do sử dụng ma túy đá trong một thời gian dài đã khiến tinh thần luôn rơi vào tình trạng bị ảo giác, ngáo đá.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên