Giải đua xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng Cúp Becamex IDC lần thứ IV năm 2017: Sẵn sàng cho chặng đấu khai mạc

Cập nhật: 22-04-2017 | 08:53:47

Ban tổ chức Giải đua xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng Cúp Becamex IDC vừa có buổi họp lần cuối nhằm kiểm tra công tác chuẩn bịcho chặng đấu mở màn.

Báo cáo từ các tiểu ban, mọi công tác phục vụcho cuộc đua về vấn đề chuyên môn, an toàn đường đua, truyền thông và hậu cần đã hoàn tất. Giải năm nay lộ trình thi đấu được mở rộng và cự ly thi đấu gia tăng, do đó, Giải đua xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng Cúp Becamex IDC lần IV năm 2017 được chờ đợi sẽ mang đến làn gió mới cho các cua rơ trên cả nước. Theo đó, Ban tổ chức cũng đã chốt danh sách 238 VĐV thuộc 17 câu lạc bộ đăng ký tham gia tranh tài vào sáng nay (22-4) với lộ trình từ TP mới Bình Dương đi Tà Thiết, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu: “Giải đấu năm nay có nhiều nét mới mang tầm vóc và quy mô vượt xa Giải xe đạp truyền hình Bình Dương tranh cúp Becamex IDC từng tổ chức trước đây. Cụ thể, giải năm nay được tổ chức vượt qua sự giới hạn gói gọn về không gian chỉ trong tỉnh như các giải trước mà mở rộng địa phận thi đấu tranh tài qua các tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh... Đồng thời, giải đấu còn là dịp để tuyên truyền về ý nghĩa các sự kiện lịch sử của các địa phương nơi đoàn đua đi qua, tôn vinh những ngày lễ của đất nước. Điều này được thể hiện ở chặng 1 đua từ TP mới Bình Dương đến căn cứ Tà Thiết (Lộc Ninh, Bình Phước) nhằm nhắc nhở các thế hệ trẻ về ngày chiến thắng Lộc Ninh trong tháng 4 lịch sử, ý nghĩa và vai trò quan trọng của căn cứ Tà Thiết trong chiến dịch giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Nhân dịp này, sau khi về đích, đoàn đua sẽ dâng hương tại căn cứ Tà Thiết. Giải đấu năm nay có sự phát triển vượt bậc về quy mô khi thu hút nhiều VĐV đến các CLB trên toàn quốc, lần đầu tiên có sự góp mặt của những đội đua đến từ các tỉnh phía Bắc dự tranh. . Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng cho chặng đấu khai mạc”.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên