Giải Ngoại hạng Anh: Man City, Arsenal, Liverpool đại thắng

Cập nhật: 31-10-2016 | 08:47:49

Kết quả vòng 10 giải Ngoại hạng Anh vẫn không làm cho cục diện ở nhóm các đội đầu bảng thay đổi, khi bộ tam anh hào Man City - Arsenal - Liverpool đều giành chiến thắng tưng bừng trước West Brom, Sunderland và Crystal Place với tỉ số đậm.

Sau chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng ở đấu trường châu Âu lẫn quốc nội, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã lấy lại động lực quan trọng trước cuộc tiếp đón “gã khổng lồ” Barcelona ở UEFA Champions League vào thứ tư tuần này. Dù phải đến làm khách gặp West Brom nhưng 2 cú đúp của sát thủ Aguero và Gundogan đã mang về chiến thắng 4-0 cho nửa xanh thành Manchester. Chỉ tiếp Sunderland đang chìm dưới đáy bảng xếp hạng, “Pháo thủ” đã phô trương sức mạnh trên hàng công khi bộ đôi tiền đạo Sanchez - Giroud liên tiếp lập cú đúp khiến đội chủ nhà Sunderland càng lún sâu vào khủng hoảng. Defoe tìm được bàn danh dự cho “Mèo đen” và Sunderland chấp nhận thất bại 1-4 trước Arsenal.

Lúc này, dường như Liverpool thực sự đi đúng quỹ đạo khi đánh bại Crystal Palace 4-2 trong chuyến làm khách tại sân Selhurst Park. Bốn bàn thắng của E.Can, Lovren, Matip và Firmino đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của “Đại bàng”. Chiến thắng 4-2 giúp “Quỷ đỏ” vùng Merseyside giữ vững vị trí thứ 3 và bám đuổi Man City lẫn Arsenal với cùng 23 điểm. HLV J.Klopp cho biết: “Chúng tôi không chơi tốt ngay từ đầu như mong đợi. Khi trận đấu sắp kết thúc, chiến thắng mới thực sự đến và hoàn toàn xứng đáng. Tôi thật hạnh phúc”. Trong khi đó, trận cầu đinh giữa Tottenham và Leicester đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 trước sự thất vọng của người hâm mộ “Gà trống”. Tottenham chỉ ghi đúng 1 bàn do công của Janssen và “Bầy cáo” đã gỡ hòa nhờ công của Musa. Như vậy, cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này thực sự bước vào giai đoạn tăng tốc với những cuộc bứt phá ngoạn mục.

VŨ THẮNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên