Giải ngoại hạng Anh, Tottenham - M.U: “Gà trống” không muốn dừng bước

Cập nhật: 09-04-2016 | 10:17:51

Trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh chính là cuộc đối đầu giữa Tottenham và M.U diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 10-4 trên sân White Hart Lane. Để theo đuổi giấc mơ vô địch, “Gà trống” sẽ nỗ lực đánh bại đội hình trẻ hóa của “Quỷ đỏ”.

 7 điểm cách biệt so với đội đầu bảng Leicester (69 điểm) chưa hẳn là con số quá lớn đối với Tottenham. Ở vị trí nhì bảng, “Gà trống” có chút lợi thế khi sắm vai kẻ bám đuổi, hà hơi nóng sau gáy “Bầy cáo”. Tuần qua, Tottenham bỏ lỡ cơ hội theo sát Leicester bởi trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách gặp Liverpool. Tuy nhiên, phong độ tỏa sáng của H.Kane thắp lên ngọn lửa chiến thắng trong giai đoạn về đích. Hiện, chân sút mang áo số 10 ghi được 22 bàn và dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League. Bên cạnh 4 tuyển thủ khoác áo “Tam sư” khác như Walker, Rose, Alli, Dier; Tottenham tự tin “so cựa” cùng M.U. Lượt đi, thầy trò Pochettino kém may mắn khi để thua “Quỷ đỏ” 0-1 tại Old Trafford do hậu vệ Walker đá phản lưới nhà. Trong 3 trận gần đây, Tottenham đều bị M.U chia điểm ngay trên sân nhà. Dẫu sao, với những cá nhân có khả năng gây đột biến, “Gà trống” sẽ thắng sít sao để tung cú nước rút trên đường đua còn dang dở.

Về phần M.U, cơn bão chấn thương không loại trừ ai kể cả Rooney, Schweinsteiger, P.Jones… trong đó có đến 3 hậu vệ, 2 tiền vệ và 1 nhạc trưởng trên hàng công. Hiện, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, HLV Louis van Gaal chỉ kỳ vọng vượt qua West Ham ở trận tái đấu vào ngày 14-4 tới (hòa 1-1 trước đó) để góp mặt ở bán kết FA Cup. Chỉ trong 9 ngày của tháng 3, “Quỷ đỏ” phải chạm trán với Liverpool, West Ham và Man City trên mọi đấu trường. Chính Liverpool đã loại M.U khỏi tứ kết UEFA Europa League. Với sức trẻ non nớt, đội khách có thể trắng tay rời thành Luân Đôn.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên