Giải Ngoại hạng Anh, Watford - M.U: 1-3 “Quỷ đỏ” gục ngã

Cập nhật: 20-09-2016 | 07:57:59

Vòng 5 giải Ngoại hạng Anh kết thúc với chiến thắng dành cho các đại gia như Man City, Arsenal, Liverpool. Riêng Chelsea và M.U đều nhận lấy trái đắng khi để thua Liverpool 1-2 và Watford 1-3. “Người đặc biệt” đối mặt với thất bại thứ 2 liên tiếp cùng sức ép từ người hâm mộ.

Nếu như trận thua Liverpool ngay trên sân nhà của Chelsea không mang đến nhiều ngạc nhiên, bởi HLV Conte vừa hít thở bầu không khí nóng bỏng của giải Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, nhà cầm quân người Ý phải đọ sức với J.Klopp đầy mưu lược. Riêng M.U của Mourinho lại gục ngã trước Watford tí hon với đội hình trong mơ gồm những ngôi sao như Ibrahimovic, Rooney, Pogba… là điều khó chấp nhận. Chiến thuật 3-5-2 của HLV Mazzarri hoàn toàn đánh bại sơ đồ 4-2-3-1 dễ bắt bài của Mourinho. Dù đội chủ nhà bị ép sân và chỉ chiếm 45% tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng 3 bàn thắng chia đều cho Capoue, Zuniga và Deeney khiến pha lập công của Rashford ở phút 62 trở nên vô nghĩa. Hệ thống phòng ngự của M.U không thể chống đỡ những pha phản công nhanh đến từ Watford. Tan trận, “Người đặc biệt” phân trần: “Trọng tài chính và biên đã mắc nhiều lỗi và điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Chúng tôi đã san bằng cách biệt và sau đó may mắn không đứng về phía M.U”. Dĩ nhiên, HLV Mourinho có thể viện dẫn nhiều lý do gây nên thất bại cho M.U nhưng điều đó không thể kéo dài được mãi. “Quỷ đỏ” đã tụt xuống vị trí thứ 7 và cách đội đầu bảng Man City 6 điểm. Nếu không cải thiện lối chơi, e rằng M.U sẽ còn trượt dốc không phanh.

Trong khi đó, Arsenal đã hạ gục chủ nhà Hull City 4-1 để vươn lên vị trí thứ 4. Trên sân nhà, Tottenham giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Sunderland để xếp trên Arsenal 1 bậc. Trong khi đó, ngựa ô “Everton” đã đánh bại tân binh Middlesbrough 3-1 để giành vị trí nhì bảng.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên