Giải quần vợt VĐQG năm 2013: Hoàng Nam (Bình Dương) gặp Hoàng Thiên ở trận chung kết

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:38:45

Hôm nay (10-10), giải đã hoàn thành phần tranh tài ở nội dung bán kết đơn nam với kết quả đã không có bất ngờ xảy ra.

Trận bán kết được khán giả thủ đô Hà Nội mong chờ nhất đã kết thúc với 2 thái cực trái ngược nhau trong 2 séc đấu. Ở séc thứ nhất, Hoàng Nam tăng tốc ngay từ đầu và giành chiến thắng với kết quả chóng vánh 6-0 trong sự ngỡ ngàng của khán giả và đối thủ là tay vợt Linh Giang. Sang séc đấu thứ hai, trong thế không còn gì để mất, tay vợt trẻ số một của Hà Nội đã chơi đôi công, liên tục dẫn điểm, buộc tay vợt Đương kim vô địch Việt Nam phải bám đuổi. Khi tỉ số đang hòa nhau 5-5, tay vợt đang thi đấu cho Becamex Bình Dương đã thể hiện bản lĩnh trận mạc quốc tế dày dạn so với đối thủ (cả 2 cùng 16 tuổi) đã ghi điểm liên tiếp và giành chiến thắng 7-5 để thắng chung cuộc 2-0 (6/0 và 7/5).

Ở trận bán kết còn lại, tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên của TP.HCM (17 tuổi) đã giành chiến thắng trước VĐV Phạm Minh Tuấn của Đà Nẵng với tỉ số 2-0 (6/4 và 6/2) để giành quyền vào chơi trận chung kết, gặp Hoàng Nam. Đây được đánh giá là trận chung kết trong mơ giữa 2 tay vợt trẻ hay nhất của Việt Nam trong vòng 3 năm qua. Trận đấu chung kết sẽ diễn ra vào sáng 11-10 tại Cung điền kinh trong nhà, Mỹ Đình, Hà Nội.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên