Giải quần vợt vô địch quốc gia 2017: Bình Dương hạng nhì toàn đoàn

Cập nhật: 14-10-2017 | 09:50:48

 Giải quần vợt vô địch quốc gia 2017 vừa khép lại sau trận chung kết đơn nam giữa Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) và Trịnh Linh Giang (Bình Dương) trên sân quần vợt Phú Thọ (TP. HCM). Thi đấu đầy cố gắng, nhưng Linh Giang đành gác vợt trước Phạm Minh Tuấn sau khi để thua 3-6 và 4-6, đành nhận HCB.

Đây là lần thứ hai trong 3 năm qua, Minh Tuấn giành được danh hiệu vô địch đơn nam VĐQG. Đối thủ của Minh Tuấn trong trận chung kết ở mùa giải 2015 cũng là Linh Giang (lúc đó thi đấu trong màu áo Hà Nội). Dẫu không thể giành được hattrick HCV ở giải VĐQG 2017, nhưng với 2 chiếc HCV nội dung đôi nam (cùng với Nguyễn Văn Phương) và đồng đội nam cho thấy đây sẽ là tay vợt triển vọng, giàu tiềm năng của Bình Dương. Với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ giành được ở giải này, Bình Dương đã xếp hạng 2 toàn đoàn, đứng sau Quân Đội.

L.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên