Giải Vovinam TP.Thủ Dầu Một 2023: Phường Chánh Nghĩa nhất toàn đoàn

Cập nhật: 08-08-2023 | 10:08:04

Diễn ra trong hai ngày 5 và 6-8 tại trường THPT Võ Minh Đức, Giải Vovinam TP.Thủ Dầu Một 2023 đã thu hút 140 vận động viên đến từ 14 phường trên địa bàn tham dự.


Ban Tổ chức trao thưởng cho 3 đơn vị dẫn đầu Giải Vovinam TP.Thủ Dầu Một năm 2023

Kết thúc những trận đấu căng thẳng, đầy kịch tính, chung cuộc phường Chánh Nghĩa đã giành ngôi nhất toàn đoàn với 7 HCV, 7 HCB và 5 HCĐ. Hạng nhì thuộc về phường Phú Lợi với 5 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ và phường Hiệp An giành hạng ba với 5 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ.

Kết thúc giải đấu này, những võ sĩ tốt, có năng khiếu đặc biệt với môn võ Vovinam sẽ được đầu tư bài bản về kỹ thuật, chuyên môn để sẵn sàng tham dự các giải đấu cấp tỉnh trong năm nay. Phát triển mạnh mẽ môn võ của người Việt cũng là mục tiêu hàng đầu của TP.Thủ Dầu Một.

Sau khi kết thúc giải Vovinam, TP.Thủ Dầu Một đang tổ chức giải bóng rổ 5x5 lứa tuổi U16 dành cho các đội mạnh của thành phố, cùng sự góp mặt của 6 đội khách mời trong và ngoài tỉnh về tham gia tranh tài tại trường THPT An Mỹ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên