Giải Vovinam vô địch quốc gia năm 2017: Bình Dương giành 3 HCV ngày thi đấu đầu tiên

Cập nhật: 27-10-2017 | 09:51:04

Tối 25-10, Giải Vovinam vô địch quốc gia năm 2017 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh với sự góp mặt của gần 400 VĐV đại diện cho 31 tỉnh, thành, ngành trong cả nước.


VĐV Hồ Thanh Liêm
(bục số 1) nhận HCV hạng cân đối kháng 52kg nam

Giải đấu diễn ra từ ngày 25 đến 30-10 do Liên đoàn Vovinam Việt Nam và Tổng cục TDTT phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương tổ chức. Tại giải, các võ sĩ tranh tài 48 bộ huy chương: 26 hạng cân đối kháng (14 hạng cân nam, 12 hạng cân nữ) và 22 nội dung quyền (11 nội dung nữ, 11 nội dung nam).

Trong ngày thi đấu đầu tiên, chủ nhà Bình Dương đã thi đấu xuất sắc ở các nội dung đối kháng khi giành được 3 HCV từ 3 VĐV vào chung kết. Sau chiến thắng mở màn đầy gay cấn của Hồ Thanh Liêm ở trận chung kết hạng cân 52kg nam, võ sĩ Phạm Trường Sa, với danh hiệu ĐKVĐ thế giới đã không mất nhiều khó khăn để giành HCV thứ hai cho Bình Dương nhờ chiến thắng thuyết phục trong trận chung kết hạng cân 68kg nam. Sau buổi thi đấu đầu tiên, võ sĩ Duy Sơn tiếp tục chơi ấn tượng, thắng trận chung kết hạng cân 77kg nam, mang về chiếc HCV thứ ba cho đoàn chủ nhà Bình Dương.

Với 3 HCV giành được, Bình Dương đang cùng TP.Hồ Chí Minh dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương toàn đoàn.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên