Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung: B.BD có ưu thế để bảo vệ danh hiệu vô địch

Cập nhật: 19-08-2015 | 09:52:30

Đó là nhận định của ông Mai Đức Chung, Giám đốc kỹ thuật CLB Becamex Bình Dương (B.BD) tại cuộc trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương.

 Ông Mai Đức Chung (bìa phải) trong trận đấu với Hà Nội T&T trên sân
Hàng Đẫy. Ảnh: LONG VĨNH
 

- Ông nhận định như thế nào về cuộc đua vô địch V-League 2015 năm nay đang bước vào giai đoạn cuối?

- Với trận hòa đầy kịch tính trước chủ nhà Hà Nội T&T, cộng với việc đội nhì bảng Thanh Hóa sảy chân, để thua trên sân Đồng Nai đã tạo nên một cục diện mới cho cuộc đua vô địch. Lúc này khoảng cách giữa B.BD và đội nhì bảng Thanh Hóa đã gia tăng lên 2 điểm, trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu cuối. Tuy nhiên, khoảng cách này là không lớn và B.BD cùng Thanh Hóa vẫn còn 1 trận đối đầu trực tiếp ở vòng đấu thứ 23 diễn ra trên sân Gò Đậu. Đó sẽ là trận đấu quyết định ngôi vô địch mùa giải năm nay.

- Ông có cho rằng B.BD đang nắm giữ lợi thế không nhỏ trong cuộc tranh chấp ngôi vô địch cùng Thanh Hóa?

- Hiện tại, B.BD mới chỉ hơn 2 điểm so với đội bám đuổi gần nhất là Thanh Hóa và chúng tôi được thi đấu trận quyết định với đối thủ này trên sân nhà nên nhiều người cho rằng B.BD có ưu thế lớn để bước lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, V-League 2015 đang bước vào giai đoạn gay cấn và quan trọng nhất, không ai có thể nói trước được điều gì. Nếu không cẩn trọng thì sẽ phải trả giá đắt vì thế B.BD không được phép mất tập trung, chủ quan ở 5 vòng đấu cuối.

- Với tư cách là một chuyên gia bóng đá chứ không phải GĐKT B.BD thì ông sẽ đặt niềm tin vào đội nào sẽ vô địch V-League 2015?

- Nếu đứng ở góc độ một chuyên gia bóng đá mà nhận định thì tôi cho rằng B.BD sẽ vô địch V-League 2015. Bởi đội bóng chúng tôi ít nhiều thì cũng đang có lợi thế so với các đối thủ và B.BD đang là nhà Đương kim vô địch. Đội bóng chúng tôi luôn thể hiện được khát vọng chiến thắng và đoạt cúp vô địch. Quan trọng nhất là B.BD đang có chuyên môn ổn định, cho dù phải đối diện với khó khăn rất lớn từ việc có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương và thẻ phạt, nhưng chúng tôi đã cùng siết chặt tay nhau từng bước vượt qua các thách thức.

- Xin cảm ơn ông!

 CHÍ THANH (thực hiện) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=955
Quay lên trên