Giao ban công tác hội và phong trào nông dân cụm thi đua số 6

Cập nhật: 08-11-2023 | 13:59:39

(BDO) Ngày 8-11, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị giao ban công tác hội và phong trào nông dân năm 2023 cụm thi đua số 6. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Nông dân các tỉnh, thành cụm thi đua số 6.


Toàn cảnh hội nghị

Năm 2023 là năm diễn ra Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và là năm cuối cùng thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII. Hội Nông dân 10 tỉnh, thành trong cụm đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương hội, Tỉnh, Thành ủy, UBND cùng cấp để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai toàn diện công tác hội và phong trào nông dân đạt nhiều kết quả quan trọng. Bên cạnh đó, các cấp hội chú trọng hướng dẫn, vận động hội viên, nông dân xây dựng các mô hình kinh tế tập thể, chi, tổ hội nghề nghiệp; đẩy mạnh hoạt động dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ đào tạo nghề, phối hợp hỗ trợ vốn cho hội viên, nông dân phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo... Thông qua công tác hội và phong trào nông dân đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương và cả nước. 


Đại biểu phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Hội Nông dân các tỉnh, thành thảo luận, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và kiến nghị, đề xuất nhiệm vụ trọng tâm của cụm trong năm 2024. 

Trước đó, các đại biểu đã tham quan các mô hình nông nghiệp và trao tặng 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Bạch Đằng, TP.Tân Uyên.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên