Giao lưu bóng đá kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thể dục - Thể thao

Cập nhật: 21-03-2017 | 22:06:33

Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục - Thể thao Việt Nam (27.3.1946- 27.3.2017), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa tổ chức giao lưu bóng đá. Tham dự có 6 đội bóng đến từ trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh và Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao (VHTT-TT) các huyện, thị, thành phố. 6 đội bóng tham dự được chia làm 2 bảng đá vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì vào tranh bán kết, chung kết.

Kết quả, đội bóng trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh đoạt giải nhất, nhì là liên quân Trung tâm VHTT-TT Bàu Bàng và Bến Cát, ba Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, giải phong cách thuộc về Trung tâm VHTT-TT Phú Giáo.

Giải là cơ hội để những cán bộ trong ngành thể thao có dịp giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức thi đấu thể thao trên địa bàn; đồng thời tạo sân chơi vui, bổ ích để những người làm thể thao có thêm động lực hoàn thành nhiệm vụ vận động, kêu gọi nhân dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên