Chia sẻ bài viết lên facebook

Gỡ bỏ phong tỏa, cách ly y tế Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

Cập nhật: 06-07-2021 | 07:12:37

(BDO) 0 giờ sáng 6-7, TP.Thủ Dầu Một đã công bố quyết định kết thúc thời gian khoanh vùng cách ly y tế tạm thời phòng, chống Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, đường Nguyễn An Ninh, khu phố 4, phường Phú Cường. 




Lực lượng chức năng tháo gỡ phong tỏa, cách ly y tế Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

Theo Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một, quyết định gỡ bỏ phong tỏa sau khi kết quả xét nghiệm đối với các trường hợp tiếp xúc gần với 2 ca bệnh đến khám sàng lọc đều có kết quả âm tính; đòng thời qua điều tra các yếu tố dịch tễ cũng như quy trình tiếp nhận khám sàng lọc Covid-19 tại bệnh viện đạt các yêu cầu đề ra của Bộ Y tế nên không có nguy cơ lây nhiễm cao tại khu vực. Lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử trùng, khử khuẩn khu vực nơi tiếp nhận 2 ca bệnh đúng quy định của Bộ Y tế.

Trước đó, ngày 2-7, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tiếp nhận 2 trường hợp nữ, sinh năm 1978 và 1999 ở xã An Sơn, TP.Thuận An đến khám sàng lọc Covid-19. Kết quả test nhanh kháng nguyên xác định 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 nên bệnh viện đã kích hoạt phương án phòng, chống lây nhiễm theo hướng dẫn của Bộ Y tế; đồng thời báo cho cơ quan y tế tiến hành tiếp nhận xử lý.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1342
Quay lên trên