Hải trình tặng quà tết ở Trường Sa 

Cập nhật: 16-01-2016 | 09:08:54

Chiều 13-1, đại diện Bộ Quốc phòng, đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Đại tá Phan Ngọc Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân, Trưởng đoàn công tác tàu 571 đã tặng quà cho tập thể cán bộ trên tàu kiểm ngư Việt Nam KN 411 đang công tác tại vùng biển Tốc Tan, thuộc huyện đảo Trường Sa. Trước đó, đoàn công tác cũng đã đến tặng quà, chúc tết và động viên các chiến sĩ đang công tác trên đảo Tốc Tan C và Tốc Tan A.

Trong chuyến công tác này, tàu 571 do Đại tá Phan Ngọc Quang làm trưởng đoàn đã đến chúc tết, trao quà cho ngư dân và cán bộ chiến sĩ đang công tác trên nhiều đảo thuộc tuyến giữa huyện đảo Trường Sa. P.V Báo Bình Dương đã ghi lại những giây phút ấm áp trong cuộc gặp mặt của những người đến từ đất liền và cán bộ, chiến sĩ trên đảo cũng như hành trình đưa quà xuân đến với các anh.

 Đại tá Phan Ngọc Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân, Trưởng đoàn công tác tàu 571 thay mặt Bộ Quốc phòng tặng quà cho tập thể cán bộ trên tàu KN 411

 Đoàn công tác vận chuyển quà từ tàu 571 xuống ca nô để đưa vào các đảo

 

 Ngoài việc tặng quà, đoàn công tác còn tổ chức giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ trên nhiều đảo. Trong ảnh: P.V Trịnh Thúy Hồng giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ trên đảo Phan Vinh

 P.V Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nam tặng quà lưu niệm cho chiến sĩ trên điểm đảo Núi Le

 P.V Báo Bình Dương tặng lịch Bính Thân 2016 cho các chiến sĩ trên điểm đảo Núi Le

 Đoàn công tác phải vượt sóng dữ để trở lại điểm neo đậu của tàu 571

THANH QUANG (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên