Hàng chục người nhái tìm kiếm nam thanh niên mất tích dưới sông Sài Gòn

Cập nhật: 04-04-2019 | 18:17:23

(BDO) Đến 17 giờ 30 phút ngày 4-4, hàng chục người nhái thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh vẫn tiếp tục quần thảo, tìm kiếm nam thanh niên bắt cò mất tích dưới sông Sài Gòn, đoạn qua phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

 Ca nô chở người nhái đang tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Sài Gòn

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, nam thanh niên tên Khẩm (khoảng 20 tuổi) dùng súng ná đứng trên bờ bắn chim cò và sau đó bơi ra sông cách bờ khoảng 30m để bắt cò nhưng bị đuối nước. Người dân trên bờ phát hiện hô hoán tìm cách ứng cứu nhưng vì nước sông sâu, không ai dám bơi ra nên đã nhanh chóng trình báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát cứu hộ và cứu nạn đã điều động 2 xe cứu nạn, 1 ca nô và hàng chục người nhái đến triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên