Hàng hóa phục vụ lễ 8-3: Khách có nhiều lựa chọn

Cập nhật: 06-03-2017 | 17:23:18

Hiện các mặt hàng quà tặng có ý nghĩa trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay đều được các đơn vị kinh doanh chuẩn bị đầy đủ, với nhiều mẫu mã, chủng loại để khách hàng lựa chọn.

Khách hàng chọn mua mỹ phẩm dịp 8-3 tại Siêu thị Big C Bình Dương Ảnh: TRÚC HUỲNH

Những ngày này, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm… trên địa bàn tỉnh đã bày bán nhiều sản phẩm quà tặng phục vụ dịp 8-3. Tại hệ thống cửa hàng vàng bạc đá quý PNJ, khách hàng có nhiều lựa chọn quà tặng dịp 8-3.Cụ thể như các mẫu trang sức kim cương mới với thiết kế trẻ trung và hiện đại, mang đến nhiều lựa chọn quà tặng trong dịp 8-3... Đại diện PNJ cho biết, với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn quà tặng phong phú trong dịp 8-3, PNJ sẽ gợi ý cho người mua từng món quà riêng mang những thông điệp khác nhau để mọi người bày tỏ tình cảm, sự thấu hiểu đến những người phụ nữ mình yêu quý nhất.

Dịp này, nhiều trung tâm thẩm mỹ trên địa bàn tỉnh thực hiện khuyến mãi giảm giá từ 20 - 50% cho một lần làm đẹp của phái nữ. Đối với các dịch vụ vận chuyển hành khách, đặc biệt là ngành hàng không cũng đang thực hiện nhiều ưu đãi. Điển hình như Hãng hàng không Jestar đang tung ra chương trình khuyến mại dịp 8-3. Theo đó, Jestar dành tặng du khách chương trình máy bay giá rẻ chỉ 83.000 đồng/vé với hơn 20.000 vé đến những địa điểm du lịch hấp dẫn trong nước và quốc tế như Bangkok, Singapore, Huế, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nha Trang... Chương trình săn vé máy bay giá rẻ 83.000 đồng/vé bắt đầu từ 11 giờ ngày 6-3 và kết thúc trong ngày 8-3. Đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Kingsport (nhà cung cấp thiết bị thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh) đang tổ chức chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi dành cho những thiết bị tập luyện thể dục, ghế massage, máy rung giảm cân...

Tại các siêu thị Becamex Tower, Lotte, Co.opmart… trên địa bàn tỉnh cũng đang giới thiệu các loại hộp quà tặng là dầu gội, dầu tắm, nước hoa… để phái nam mua tặng cho “một nửa yêu thương” của mình trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Tại Big C, một trong những điểm nhấn đáng chú ý của chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” năm nay là lần đầu tiên hệ thống siêu thị áp dụng bán các sản phẩm đồng giá 39.000 đồng đối với nhiều sản phẩm mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp. Siêu thị cũng lần đầu tiên giới thiệu các sản phẩm điện máy chuyên dụng làm đẹp như dụng cụ massage xóa nếp nhăn mắt, đèn LED trang điểm sử dụng trong bóng tối, máy tạo kiểu tóc, máy sấy tóc… Các sản phẩm này có mức giảm giá từ 22 - 38%. Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần này còn mang đến nhiều cơ hội tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí cũng như cơ hội trúng thưởng 34 cặp vé du lịch Singapore.

Với những sản phẩm quà tặng vừa đặc biệt vừa tiết kiệm thông qua các chương trình khuyến mãi giảm giá, người tiêu dùng trong tỉnh sẽ dễ dàng chọn lựa những món quà phù hợp túi tiền và ý nghĩa nhất trong dịp 8-3 năm nay.

Ghi nhận tại các shop kinh doanh hoa tươi trên địa bàn tỉnh cho thấy, hiện giá hoa hồng đỏ Đà Lạt được bán phổ biến 8.000 đồng/cành, tăng 2.000 đồng/cành so với cách đây 2 ngày. Theo anh Nguyễn Văn Vũ Hải, chủ shop hoa tươi Lê Lắm, từ sau dịp lễ Valentine (14-2) đến nay, giá hoa hồng không giảm nhiều. Nguyên nhân là do hoa trồng mới chưa đến vụ thu hoạch, nguồn cung không nhiều trong khi nhu cầu mua hoa tặng dịp 8-3 tăng cao. Dự kiến, giá hoa hồng sẽ tăng mạnh trong ngày 8-3.

 

TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
lễ 8-3

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên