"Hành trình tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”

Cập nhật: 26-12-2020 | 17:15:41

(BDO) Sáng 26 - 12, Câu lạc bộ (CLB) Lý luận trẻ huyện Bàu Bàng đã tổ chức "Hành trình Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai" đi về các địa chỉ Đỏ và sinh hoạt CLB định kỳ quý IV năm 2020, với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”.

Theo đó, CLB đã đến Tượng đài chiến thắng Dầu Tiếng, Bia kỷ niệm chiến dịch Lê Hồng Phong và Đền bia tưởng niệm Thanh niên xung phong, huyện Dầu Tiếng. Tại mỗi địa chỉ Đỏ, các thành viên CLB đã tổ chức tìm hiểu, ôn lại ý nghĩa lịch sử, quá trình hình thành, sự ra đời của các địa chỉ (ảnh).

Cũng tại chương trình, nhằm chào mừng kỷ niệm 75 Ngày tổng tuyển cử đầu tiên trong cả nước (6/1/1946 - 6/1/2021), CLB đã ôn lại ý nghĩa to lớn của sự ra đời Quốc hội và cuộc tổng tuyển cử đầu tiên, cũng như 14 kỳ bầu cử Quốc hội - sự kiện thể hiện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân cả nước.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên