Hành trình Xuân đến với trẻ khuyết tật

Cập nhật: 05-01-2017 | 12:01:05

(BDO) Chăm lo để trẻ khuyết tật có một cái tết vui, ấm áp là mục đích của Chương trình Hành trình xuân 2017 do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức vào sáng 5-1 tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyến tật Thuận An.

Ông Hồ Quang Điệp, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tặng quà cho trẻ khuyết tật

Các nhà tài trợ và ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các cháu khuyết tật

Đại diện Công ty NitiFood trao tặng sữa cho các em khuyết tật

Mở đầu chương trình, đại biểu tham dự đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các em khuyết tật tại trung tâm biểu diễn. Mặc dù khiếm khuyết nhưng với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên và sự nỗ lực tập luyện, các em khuyết tật tại trung tâm đã biểu diễn những những điệu nhảy, múa đẹp mắt. Sau phần văn nghệ, 320 trẻ khuyết tật dưới 16 tuổi đã được nhận những phần quà ý nghĩa từ Quỹ Bảo trợ trẻ em và các nhà hảo tâm với tổng giá trị 96 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty NutiFood còn tặng các em sữa tươi và sữa bột với giá trị khoảng 300 triệu đồng; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao hỗ trợ trung tâm 50 triệu đồng.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên