HDBank ký kết thỏa thuận tài trợ thương mại với ADB

Cập nhật: 04-03-2016 | 07:17:21

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) vừa ký kết thỏa thuận tham gia Chương trình Tài trợ thương mại (TFP) với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB). Theo thỏa thuận, HDBank sẽ trở thành ngân hàng phát hành trong Chương trình Tài trợ thương mại (TFP) của ADB.

TFP là một trong những chương trình hỗ trợ tài chính nhằm phát triển kinh tế đối với các quốc gia đang phát triển tại khu vực châu Á. Để tham gia TFP, HDBank phải bảo đảm tuân thủ các chỉ số tài chính và quản trị rủi ro do ADB quy định. Điều này đã chứng minh năng lực tài chính và mức độ cam kết của HDBank hướng tới việc quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo tiến trình, ADB đã tiến hành thẩm định HDBank từ tháng 5-2015 và bước đầu HDBank tham gia chương trình TFP với hạn mức tín dụng là 25 triệu USD.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên