HĐND TX.Dĩ An: Tổ chức giám sát việc thu - chi ngân sách năm 2013

Cập nhật: 05-12-2013 | 00:00:00

Ban Kinh tế - Xã hội HĐND TX.Dĩ An vừa có buổi giám sát công tác quản lý thu - chi ngân sách nhà nước năm 2013 đối với Phòng Tài chính - Kế hoạch (TC-KH) TX.Dĩ An. Theo đó, đoàn tập trung giám sát những nội dung trọng điểm, như: Công tác kiểm tra, thẩm định hồ sơ mời thầu, đấu thầu các công trình xây dựng cơ bản; cơ sở bố trí vốn hỗ trợ công trình giao thông nông thôn - chỉnh trang đô thị đối với các phường; hướng dẫn kiểm tra các đơn vị trên địa bàn sử dụng ngân sách; công tác quản lý thu - chi ngân sách năm 2013; công tác phối hợp với ngành thuế trong việc quản lý nguồn thu, chống thất thoát ngân sách…

Tại buổi làm việc, sau khi lắng nghe Phòng TC-KH TX.Dĩ An báo cáo kết quả đạt được và trình bày những tồn tại, hạn chế, đoàn giám sát đề nghị Phòng TC-KH phối hợp cùng các ban ngành liên quan tích cực thu và thực hiện nhiệm vụ chi bảo đảm đạt dự toán năm 2013; đồng thời sớm có giải pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế.

MINH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên