Hè yêu thương chia sẻ cùng con em thanh niên công nhân

Cập nhật: 27-07-2022 | 17:39:10

(BDO) Ngày 27-7, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã tổ chức chương trình Hè yêu thương chia sẻ cùng con em thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh năm 2022.

Trao học bổng cho con em công nhân khó khăn

Theo đó, lãnh đạo 2 đơn vị đã trao tặng 20 suất học bổng cho con em thanh niên công nhân và lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. 

Theo lãnh đạo Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, công tác chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân, con em thanh niên công nhân và lao động trẻ luôn là một nhiệm vụ quan trọng của hội. Trong thời gian tới, hội tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị để đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động an sinh xã hội trong thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn tỉnh. 

     Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X