“Hiệp sĩ” phát hiện nhóm nghi can bắt giữ người trái luật

Cập nhật: 22-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 22-6, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và các đồng đội thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hoà, TP.TDM đã bàn giao các nghi can bắt giữ người trái luật cho Công an xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

  Nhóm nghi can bị bắt giữ được bàn giao cho công an xã Bình Mỹ.

Các nghi can gồm: Bùi Thị Loan (36 tuổi), Hoàng Hữu Bình (39 tuổi), Hồ Đại Hải (17 tuổi),  Lê Minh Quang (19 tuổi), cùng ngụ TX. Thuận An, Bình Dương.

Trước đó, vào buổi trưa cùng ngày, trên đường đi giao lưu ở xã An Tây, TX Bến Cát trở về các anh phát hiện nhóm nghi can trên đang ép chở bé gái ngồi giữa với những biểu hiện khả nghi nên đã bám theo. Chạy được một đoạn cô bé đã tri hô cầu cứu. Nghe vậy các anh đã mời nhóm đối tượng về cơ quan công an để làm rõ.

Bước đầu, bé gái cho biết tên H.T.X.L (SN 2000, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM). Nhóm đối tượng khai nhận đã quen biết nạn nhân qua mạng Internet nên hẹn gặp mặt nạn nhân và bắt giữ. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ động cơ bắt giữ người của nhóm đối tượng này để xử lý.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=349
Quay lên trên