“Hiệp sĩ” Phú Hòa lập công đầu năm

Cập nhật: 17-02-2016 | 09:12:54

Những ngày Tết Nguyên đán vừa qua, các thành viên trong CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã liên tiếp phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ hàng loạt vụ trộm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, từ tin báo của người dân, các anh đã vạch trần thủ đoạn của Đặng Viết Đ. (SN 1992, quê Thanh Hóa) có hành vi “mượn xe nhưng không trả”; phối hợp cơ quan chức năng làm rõ hành vi của Trương Thiên P. (SN 1997, quê Tiền Giang, thường trú KP.08, phường Phú Lợi, TP.TDM) lừa chiếm đoạt tài sản của người quen; làm rõ hành vi của Trần Trung D. (SN 1994, ngụ quận 7, TP.HCM), một đối tượng nghiện ma túy giở trò trộm tài sản của người quen bán lấy tiền xài tết.

Trong các vụ việc trên, có thể kể đến thành tích theo dõi và phối hợp bắt giữ đối tượng Trương Thiên P. Trước Tết Nguyên đán, anh Lê Thành Nhân cho bạn là P. mượn xe và 1 điện thoại nhưng đã 15 ngày mà P. không trả. Khi anh Nhân lên tiếng đòi xe thì P. nói là đã cầm xe và điện thoại rồi. Nhận được tin báo của nạn nhân, các thành viên trong CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã phối hợp cơ quan chức năng lần theo dấu vết và buộc P. xuất hiện. Bị “bắt bài”, P. đã thừa nhận hành vi lừa lấy tài sản của bạn mang đi cầm cố.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên