HINO Vĩnh Thịnh Bình Dương: Một năm hoạt động, bán ra thị trường 172 đầu xe

Cập nhật: 27-09-2016 | 05:45:04

Đó là thông tin được Hino Vĩnh Thịnh Bình Dương công bố tại đêm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 1 năm thành lập vào tối 24-9.

Dù chỉ mới được thành lập và đi vào hoạt động nhưng với diện tích trên 5.600m2, được đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe tải, có kỹ năng bán hàng tốt nên công ty đã đạt được doanh số bán hàng khá ấn tượng.Hiện tại, Hino Vĩnh Thịnh Bình Dương đang cung cấp các dòng sản phẩm như xe tải, xe đầu kéo… có tải trọng từ 1,9 đến 35 tấn. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như: đóng thùng, sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng của thương hiệu Hino…

Được biết, Công ty Cổ phần Ô tô Vĩnh Thịnh là đại lý bán hàng và dịch vụ ủy quyền của Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam, chuyên cung cấp các loại xe tải nhãn hiệu Hino, sản xuất lắp ráp trong nước và nhập khẩu. Đại lý Hino Vĩnh Thịnh Bình Dương là đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn 3S của Hino đầu tiên tại tỉnh.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
Tags
HINO

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=662
Quay lên trên