HLV Park Hang-seo công bố danh sách Đội tuyển Việt Nam tập trung dự AFF Cup 2022

Cập nhật: 17-11-2022 | 15:30:24

(BDO) Trưa 17-11, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 31 cầu thủ của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Những gương mặt nổi bật của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại đều góp mặt.

Theo đó, những cái tên như Tiến Linh (B.BD), Hùng Dũng, Thành Chung (Hà Nội) hay Đặng Văn Lâm (Bình Định) đều góp mặt. Ngoài ra, hậu vệ trái đa năng là Trọng Hoàng, người vừa trở lại sau hơn 1 năm chữa trị chấn thương cũng có mặt.


Danh sách 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022

Trong số này, những gương mặt trẻ như Thanh Nhân (HAGL), Duy Cương và Đình Huy (Đà Nẵng) tiếp tục được triệu tập. Thực tế, danh sách này không có gì quá khác biệt khi những chàng trai “chiến binh sao vàng” hội quân chuẩn bị cho giải giao hữu hồi tháng 9 vừa qua.

Đáng tiếc nhất ở lần hội quân này chính là sự vắng mặt của Công Phượng. Tiền đạo của HAGL dính chấn thương ở cuối mùa giải và lỡ cơ hội dự AFF Cup 2022. 


Thầy trò HLV Park Hang-seo hướng đến ngôi vương tại AFF Cup 2022

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 23-11 tới đây. Các cầu thủ bận thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia ở các đội HAGL, Hà Nội và Bình Định sẽ hội quân muộn hơn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ với CLB chủ quản. Riêng tiền vệ Quang Hải đang khoác áo CLB Pau tại giải hạng hai Pháp dự kiến sẽ trở về nước vào ngày 15-12. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên