HLV Park Hang-seo khẳng định gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Cập nhật: 31-12-2018 | 17:13:34

(BDO) Sau khi gặt hái được nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam như hạng Nhì VCK U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2018 thì đã có nhiều lo ngại về tương lai của HLV Park Hang-seo gắn bó lâu đài với bóng đá nước nhà.

Mới đây, câu hỏi đó đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc trả lời khá rõ ràng, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn yên tâm khi HLV Park Hang-seo vừa lên tiếng khẳng định với tờ báo Hàn Quốc rằng ông sẽ không rời Việt Nam. Bởi đơn giản, tướng Park vẫn còn nhiều mục tiêu xa hơn so với thời điểm kết thúc hợp đồng với VFF vào tháng 1-2020.

HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam. Ảnh: HA.

Theo đó, rạng sáng nay 31-12, tờ báo News Joins đăng tải những phát biểu mới nhất của HLV Park Hang-seo về tương lai của mình với nền bóng đá hình chữ S, ông tuyên bố: “Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả. Trước mắt tôi là mục tiêu Asian Cup 2019, nhưng tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi vẫn còn một năm nữa mới kết thúc và tôi vẫn còn đói những danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam hơn nữa”.

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo cũng cho rằng đây là lúc mà bản thân ông và các học trò không được phép ngủ quên trên chiến thắng: “Sự nổi tiếng cũng giống như một cơn gió vậy. Nó có thể đột nhiên đến rồi đột nhiên biến mất như một làn khói. Tôi biết bản thân mình và các cầu thủ đã được khen ngợi rất nhiều. Mọi người nhắc rất nhiều tới hội chứng Park Hang-seo, hội chứng U23, hội chứng AFF Cup…

Tôi đã từng có trải nghiệm đó vào năm 2002 nhưng chúng ta phải quên đi những lời tán dương ấy. Bây giờ, chúng tôi phải cùng nỗ lực để tạo ra những bước ngoặt mới. Khi bóng đá Hàn Quốc đã có những bước tiến lớn kể từ năm 2002, tôi cũng muốn coi năm 2018 giống như điểm khởi đầu để làm nên những bước tiến mới với bóng đá Việt Nam”.

“Trung thành với những điều cơ bản – đó là kim chỉ nam của tôi. Nhiều người thường mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm ra một lối tắt hoặc một công thức đặc biệt để dẫn tới thành công. Tuy nhiên, những thành tựu mà tôi đạt được ở Việt Nam đến từ những điều đơn giản nhất. Chúng ta không nên lãng phí thời gian quý báu của mình để tìm kiếm những bí quyết cao siêu hòng chinh phục thành công”, HLV Park Hang-seo trải lòng với giọng khá trăn trở.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên