HLV Park Hang Seo muốn gia hạn hợp đồng vào tháng 10-2019

Cập nhật: 04-07-2019 | 23:48:38

Mới đây khi có chuyến nghỉ ngắn ngày về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về thời điểm ký bản hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam.

Theo chia sẻ của thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam trên tờ Yonhap News Agency của Hàn Quốc, ông Park cho biết bản thân muốn tái ký hợp đồng dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam vào tháng 10. “Đến giờ, tôi chưa vội gì phải cần xúc tiến ngay việc gia hạn hợp đồng của mình. Hơn nữa, cũng chưa thật cần thiết trong lúc này. Đúng là chúng tôi vừa có một cuộc gặp bàn về việc gia hạn hợp đồng và chỉ mới thảo luận tiến trình của việc gia hạn. Nhưng một cuộc gặp là không đủ, sẽ còn một vài cuộc gặp nữa giữa đại diện của tôi với VFF thì mới đi đến quyết định cuối cùng. Hy vọng mọi việc sẽ được quyết định trong tháng 10”, ông Park cho biết.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên