Hậu trường

Sự kiện ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức khởi kiện một tờ báo mà cô cho là xúc phạm danh dự, đã làm nóng chuyện khai thác đời tư của nghệ sĩ trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay.

Cuộc khủng hoảng tài chính hiện nay ở Anh không chỉ tác động đến đời sống người dân mà ảnh hưởng đến cả ngân sách chi tiêu của Nữ hoàng Elizabeth II ở tuổi 84. Vấn đề hết sức tế nhị này đã được báo Sunday Telegraph ngày 31-5 tiết lộ

Mặc dù vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian dài nhưng tình cảm mà khán giả dành cho nữ diễn viên Việt Trinh không bao giờ thay đổi. Cô đã trở thành trung tâm của buổi họp báo giới thiệu cuốn sách ảnh mới của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, tối 1-6 vừa rồi.

Ada Aimee de la Cruz, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 vừa trở thành phó thị trưởng của thành phố tự trị nơi cô chào đời sau khi chiến thắng tại cuộc bầu cử cơ quan lập pháp thành phố hôm 16-5.

Thắng lợi trong cuộc bầu cử Quốc hội vừa qua cùng với chiến thuật đàm phán thành công với phe Dân chủ tự do đã giúp cho thủ lĩnh đảng Bảo thủ David Mameron chính thức trở thành Thủ tướng mới của nước Anh.

Trong khi người dân Philippines đang chờ vị tân tổng thống (TT) nhậm chức thì TT sắp mãn nhiệm Gloria Arroyo, 63 tuổi, đã lặng lẽ lên kế hoạch tạo dựng ảnh hưởng chính trị sau khi rời nhiệm sở.

Sau 3 năm chật vật ở ghế thủ tướng, thất bại trong bầu cử ngày 6-5 đã buộc ông Gordon Brown phải từ chức, trao lại quyền điều hành chính phủ cho đối thủ David Cameron của Đảng Bảo thủ.

Đã nhiều đổi thay kể từ ngày Nguyễn Quang Dũng ra mắt bộ phim đầu tay Con gà trống, kịch bản của chính cha mình, nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Gặp họ nhân sinh nhật 80 của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, thấy ông vẫn sung mãn, nói cười sảng khoái. Ông kể về cậu con trai với vẻ ấm áp và hạnh phúc…

Cecile Duflot, lãnh đạo đảng Xanh của Pháp, là ngôi sao đang lên trên chính trường Paris. Sau thành công của đảng Xanh ở Nghị viện châu Âu và cuộc bầu cử địa phương trong tháng 3 qua, Duflot trở thành một nhân vật có thế lực trong mùa bầu cử tổng thống Pháp trong thời gian tới - một chiến dịch mà trong đó bộ ba phụ nữ có thể sẽ chiếm lĩnh ngôi vị của Nicolas Sarkozy.

Nam ca sĩ 'Căn gác trống' từng trải qua không ít mối tình, trong đó có cả những nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Ở thời điểm hiện tại, chàng ca sĩ hạnh phúc với cô bạn gái không làm trong lĩnh vực nghệ thuật và bắt đầu mơ ước đến căn nhà ấm cúng với tiếng cười trẻ thơ trong tương lai gần.

Người từng là trợ lý cho bác sĩ chăm sóc da của Michael Jackson vừa lên tiếng khẳng định rằng anh này là người tình bí mật của Vua nhạc Pop.  

"Giang may mắn được chú ý hơn trong thời gian này nên sẽ dành thêm hai đến ba năm nữa để tham gia nghệ thuật và làm công tác từ thiện sau đó sẽ rẽ sang làm truyền thông", Hoa hậu của các hoa hậu khu vực châu Á chia sẻ.

Quay lên trên