Hỗ trợ 300 triệu đồng cho cơ sở công nghiệp nông thôn tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 27-08-2024 | 16:56:54

(BDO) Ngày 27-8, Sở Công Thương đã tổ chức nghiệm thu đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong gia công cơ khí” cho hộ kinh doanh Vũ Thị Ánh Lệ, chuyên sản xuất tôn, đai sắt, sắt uốn tại ấp Hòa Cường, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng. Tổng kinh phí thực hiện đề án là 650 triệu đồng, trong đó kinh phí khuyến công địa phương hỗ trợ 300 triệu đồng.

Buổi nghiệm thu đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong gia công cơ khí” hộ kinh doanh Vũ Thị Ánh Lệ

Ngành công thương, lãnh đạo địa phương bên máy cán tôn được hỗ trợ từ kinh phí khuyến công 

Theo đánh giá, việc hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong gia công cơ khí thực hiện đối với hộ kinh doanh Vũ Thị Ánh Lệ là cần thiết trong giai đoạn hiện nay; giúp cơ sở công nghiệp nông thôn mạnh dạn hiện đại hóa sản xuất, tiến đến mô hình gia công cơ khí theo quy mô công nghiệp. Việc hỗ trợ đã giúp tăng năng suất cũng như đảm bảo sự ổn định chính xác của sản phẩm khi xuất xưởng hơn so với phương thức sản xuất với máy móc công nghệ cũ.

TIỂU MY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=414
Quay lên trên