Hỗ trợ hơn 200 triệu đồng cho 2 gia đình có 3 nạn nhân đuối nước

Cập nhật: 06-06-2024 | 12:03:14

(BDO) Ngày 5-6, đoàn công tác tỉnh đã đến thăm, trao hỗ trợ cho 2 gia đình có 3 nạn nhân bị đuối nước tại bến đò Bù Cạp, phường An Tây, TP.Bến Cát trong ngày 4-6 vừa qua.

Tham gia đoàn có Đại tá Tạ Văn Đẹp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thành ủy Bến Cát và lãnh đạo UBND TP.Bến Cát.


Đại tá Tạ Văn Đẹp thăm hỏi, trao hỗ trợ cho 2 gia đình

Sau khi biết thông tin vụ việc đuối nước thương tâm, đoàn lãnh đạo tỉnh đã kịp thời đến tận nơi thăm, chia buồn, động viên 2 gia đình có con, cháu mất do đuối nước sớm vượt qua đau thương. 

Nhằm chia sẻ, hỗ trợ 2 gia đình có thêm một phần chi phí để lo hậu sự cho 3 cháu, đoàn đã trao tổng cộng gần 180 triệu đồng cho 2 gia đình.


Các ban ngành tỉnh và TP.Bến Cát thăm hỏi, động viên 2 gia đình

Tính đến sáng 6-6, các sở, ban ngành tỉnh (gồm Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Công an tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh), Thành ủy, UBND, các đoàn thể TP.Bến Cát và phường An Tây đã trao hỗ trợ cho 2 gia đình tổng số tiền 207 triệu đồng.

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=715
Quay lên trên