Hỏa hoạn tại công ty hóa chất

Cập nhật: 04-08-2018 | 06:04:54

 (BDO) Khoảng 16 giờ 30 phút chiều 3-8, ngay sau tiếng nổ lớn phát ra từ Công TNHH Hoá chất Hali Việt Nam toạ lạc trên đường Thuận Giao 2 thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX Thuận An, nhiều người dân trong khu dân cư  đã thấy khói lửa bốc ra cuồn cuộn từ nhà xưởng bị khoá cửa bên ngoài. Dù thấy khỏi lửa nhưng người dân xung quanh đã bất lực không thể ứng cứu do cửa cuốn nhà xưởng bị khoá ngoài.  Vụ cháy đã tạo cột khói đen bốc cao hàng chục mét, lan toả trong khu dân cư khiến nhiều người dân bị ngạt phải chạy khỏi nhà để lánh.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Dương đã huy động 12 xe chữa cháy cùng 48 cán bộ, chiến sĩ có mặt dùng thiết bị phá cửa để phục vụ công tác chữa cháy. Mất hơn hai giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế ngăn cháy lan qua khu dân cư.

Hiện trường vụ cháy

 Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy doanh nghiệp này đóng cửa không hoạt động nên không gây thiệt hại về người. Toàn bộ khoảng 200m2 nhà xưởng cùng nhiều hoá chất bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

  DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên