Hoa tươi phục vụ lễ 8-3: Giá tăng mạnh

Cập nhật: 07-03-2017 | 09:36:24

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, những món quà tặng quen thuộc dành cho phái đẹp thường là mỹ phẩm, hoa tươi, thời trang, nước hoa, gấu bông... Dịp lễ 8-3 năm nay, nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại… trên địa bàn tỉnh đã tung ra thị trường các sản phẩm mới hấp dẫn khách hàng, kèm theo đó là chương trình khuyến mại giảm giá mạnh. Tuy nhiên, riêng mặt hàng hoa tươi, giá đang tăng mạnh trong dịp này so với ngày thường. Cụ thể, hoa hồng hiện được bán với giá 15.000 đồng/hoa, tăng gấp 3 lần so với ngày thường; hoa ly giá 30.000 đồng/cành, tăng gấp đôi so với ngày thường… Chủ shop hoa tươi Uyên Nhi (TP. Thủ Dầu Một) cho biết, những năm trước vào các ngày lễ 8-3, 20-10… shop của chị nhập hoa về khá sớm để có lượng hoa dồi dào, phong phú. Nhưng năm nay do thời tiết không thuận lợi, nhiều loại hoa mất mùa khiến lượng hoa tung ra thị trường khan hiếm nên giá các loại hoa tăng cao so với mọi năm. Từ ngày 6-3, cửa hàng đã huy động cả gia đình cùng thức đêm để cắm sẵn hoa vào các lẵng. Một số khách hàng có nhu cầu đặt nhiều loại hoa nhập ngoại, cửa hàng của chị luôn sẵn hàng phục vụ.

Khách hàng mua hoa tại shop hoa tươi Uyên Nhi tặng người thân dịp 8-3

Bên cạnh đó, các mặt hàng phục vụ lễ 8-3 trên thị trường mua sắm online năm nay rất nhộn nhịp. Đối với mặt hàng hoa cũng khá phong phú, từ hoa tươi đến các loại hoa được làm bằng tay như hoa giấy... Nhiều người bán hàng qua mạng hy vọng, dịp lễ 8-3 năm nay họ sẽ bán được nhiều hàng hơn so với dịp này năm trước.

Tin, ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1115
Quay lên trên