Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Tân Uyên tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2012-2017

Cập nhật: 07-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Tân Uyên vừa tổ chức đại hội nhiệm kỳ II (2012-2017).

Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ qua, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Tân Uyên đã tổ chức các hoạt động thăm tặng quà, trợ cấp khó khăn, tặng học bổng - xe đạp, xây nhà đại đoàn kết, hỗ trợ tập sách, bữa ăn cho hơn 14.000 đối tượng người già cô đơn, người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo. Hội còn phối hợp với các ngành chức năng 22 xã, thị trấn vận động tặng 52 suất học bổng cho trẻ mồ côi, con thương binh, trẻ khuyết tật, con bệnh nhân nghèo được đến trường trong năm học mới; giao nguồn vốn 2 dự án hỗ trợ sinh kế cho 2 xã Lạc An và Tân Mỹ…

Tại đại hội, UBND huyện đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 11 cá nhân có thành tích tốt trong công tác hội; hội cũng đã trao tặng 20 phần quà cho các đại biểu là người tàn tật dự đại hội.

Đại hội cũng đã bầu ông Phạm Mạnh Cường tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện nhiệm kỳ 2012-2017.

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên