Hội CĐV Nhật Bản chia sẻ bí quyết với Hội CĐV Bình Dương

Cập nhật: 02-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-6, nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa thể thao kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, năm hữu nghị Việt Nhật, Hội cổ động viên (CĐV) CLB Kawasaki Frontale đã tổ chức buổi giao lưu, tập huấn các kỹ năng cổ động, điều hành mô hình cùng với Hội CĐV bóng đá Bình Dương (BFFC).

Tại buổi giao lưu, sau khi chia sẻ về mô hình tổ chức, cách thức vận hành, đội ngũ nhân sự chủ chốt và đầu mối, các thành viên cốt cán của Hội CĐV bóng đá Kawasaki Frontale đã trực tiếp hướng dẫn các đồng nghiệp BFFC cách thức tạo nên sự sinh động, lôi cuốn và duy trì “lửa”, mạch cổ vũ được xuyên suốt trận đấu. Hai bên cũng đã trao đổi quà lưu niệm, tặng áo, khăn cổ động trước khi chia tay.

 CĐV Kawasaki Frontale trực tiếp hướng dẫn cách thức cổ động hiệu quả trên khán đài cho CĐV Bình Dương 

* Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, trên sân vận động Bình Dương đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa đội bóng của văn phòng Tổng công ty Becamex IDC và đội bóng Văn phòng Tokyu tại Việt Nam. Kết quả, đội Văn phòng Becamex IDC giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu thắm tình hữu nghị giữa 2 bên, nhưng không thiếu những pha bóng đẹp.

 HLV và cầu thủ CLB Kawasaki đang trực tiếp hướng dẫn kỹ năng chơi bóng căn bản cho cầu thủ U17 TDC Bình Dương

* cũng trong ngày hôm nay, BHL và một số cầu thủ CLB Kawasaki Frontale đã có buổi hướng dẫn kỹ năng chơi bóng căn bản cho các thành viên đội trẻ Bình Dương – U17 TDC Bình Dương. Cầu thủ Đình Trình cho biết, các bài tập và động tác không mới, nhưng cách họ truyền đạt rất dễ hiểu, sinh động, giúp cho cầu thủ tiếp thu dễ dàng.

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên